Tới nội dung

IPB Style© Fisana
 




- - - - -

Tìm hiểu về sức khỏe tinh thần trong golf.


Chưa có trả lời cho chủ đề này

#1 minhhatimesgroup

minhhatimesgroup

    Người bạn mới đến

  • Members
  • 1 bài viết

Achievements

                             

Đăng vào: 20 January 2018 - 04:47 PM

Trong các môn thể thao nói chung, yếu tố tinh thần luôn là một trong số các yếu tố rất quan trọng, ảnh hưởng tới sức khỏe của người chơi. Đối với môn golf cũng vậy, để cải thiện thành tích, đầu tiên bạn phải có một sức khỏe tinh thần tốt.



Nghỉ ngơi thư giãn


Việc thư giãn, nghỉ ngơi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có tác dụng rất lớn trong việc giúp bạn loại bỏ được các lo lắng, từ đó tăng sự tập trung. Bạn cần hít, thở sâu trước khi vòng đấu diễn ra, cười mỉm trước các chướng ngại, khó khăn, hãy tập hài lòng với bản thân.

>>Việc chuẩn bị một bộ gậy golf phù hợp trước khi ra sân cũng sẽ làm tăng đáng kể sự thoải mái, tự tin cho bạn.
Tăng trí tưởng tượng


Trí tưởng tượng là một công cụ giúp bạn tăng đáng kể sự tự tin, bạn có thể luyện tập bằng cách tưởng tượng mình đang chơi thể thao, nếu cảm thấy mình đang thực hiện không chính xác, hãy tự điều chỉnh lại. Việc lặp lại những điều này sẽ dần giúp cho bạn có được sự ổn định khi chơi.
Đặt ra mục tiêu


Việc đặt ra những mục tiêu khi chơi sẽ giúp bạn có thêm được động lực, từ đó gia tăng thêm cảm giác thử thách đối với trò chơi, cũng như là sự quyết tâm. Những mục tiêu dài hạn cũng như là ngắn hạn đều cần thiết, việc kết hợp các mục tiêu lại, từng bước biến chúng trở thành hiện thực, cũng như là có thể thực hiện được. Ví dụ, nếu bạn muốn loại bớt một gậy mỗi tuần, hãy giành nhiều thời gian trên khu vực gạt bóng hay sân luyện tập. Nếu bạn hay tức giận hay buồn phiền, hãy đặt mục tiêu đơn giản là làm sao để trò chơi trở nên thú vị.

>>Xem các mẫu gậy gạt golf sử dụng trên khu vực gạt bóng như trên.


Suy nghĩ lạc quan


Các suy nghĩ tiêu cực sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới khả năng tập trung cũng như là sự tin tưởng. Các câu cầu nguyện vô nghĩa như “đừng bỏ lỡ cú đánh này” hay “đừng đánh bóng ra ngoài” chỉ khiến cho bạn dính phải những điều này. Bạn nên động viên bản thân rằng mình sẽ làm được, cũng như là tự nhủ những điều tích cực với bản thân mình. Nếu bạn mắc lỗi, hãy xem đây như một điều đơn giản để nhắc bạn rằng mình đang thiếu tập trung. Chú ý vào những điều bạn làm đúng và những thay đổi bạn có thể làm để cải thiện phong độ. Suy nghĩ lạc quan có thể tăng cường sự tự tin, tập trung và sự bình tĩnh – những yếu tố giúp bạn chơi tốt nhất.

Bạn có thể áp dụng trong cuộc sống hàng ngày của mình những bài tập tinh thần này. Hãy cố gắng thư giãn để giảm bớt căng thẳng. Luyện tập tưởng tượng trước khi có một buổi thuyết trình, phỏng vấn hay họp mặt lớn hơn. Đặt ra mục tiêu để duy trì động lực trong công việc cũng như ở gia đình.

>>Tham khảo các mẫu thời trang golf nam, nữ mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý.






0 người đang đọc chủ đề này

0 thành viên, 0 khách, 0 người xem ẩn danh

dd
Giao lưu kết bạn Mảnh đất tình yêu Thế giới giải trí Hình ảnh đẹp Văn hóa nghệ thuật Học hỏi, trao đổi Âm nhạc


Copyright © 2018 Your Company Name