Tới nội dung

IPB Style© Fisana
 




Một số cách hỗ trợ phát triển chiều cao tuổi 19


  • Please log in to reply
Chưa có trả lời cho chủ đề này

#1 Green313

Green313

    Người bạn mới đến

  • Members
  • 3 bài viết

Achievements

                             

Đăng vào: 17 July 2017 - 05:24 PM

Ở tuổi 19, nên làm gì để hỗ trợ phát triển chiều cao hiệu quả nhất? Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn thúc đẩy sự phát triển chiều cao ở tuổi 19 nhanh chóng mà bạn có thể tham khảo.

Đảm bảo chế độ ăn uống Để hỗ trợ các hormone tăng trưởng chiều cao, cách đơn giản nhất đó chính là đảm bảo một chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lí. Những cô nàng, anh chàng ở độ tuổi 19 nên ăn các loại thực phẩm chức nhiều canxi như sữa và sản phẩm từ sữa, nhóm thực phẩm giàu vitamin K và vitamin A...


Bạn lưu ý không nên ăn quá no, dồn vào một bữa, mà nên chia thành nhiều bữa trong ngày, vừa giúp tăng trưởng chiều cao, vừa mang lại vóc dáng hoàn hảo. Tìm hiểu thêm các bài tập kéo dài chân tại www.nhipsongphunu.com/bai-tap-keo-dai-chan-tang-chieu-cao.html

Hình ảnh đã đăng

Tập thể dục

Ngoài chế độ ăn nghỉ và thuốc hỗ trợ, việc vận động là cách hữu hiệu để giúp cơ, xương, các chi được kéo dài, giúp chiều cao phát triển.

Bạn có thể tập những môn thể dục tốt cho việc kéo giãn xương khớp như đạp xe, bơi lội, đu xà... Tới tuổi trưởng thành, những bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, đạp xe, nhảy dây, bơi lội, tập thể dục buổi sáng hay những bài tập nặng như tập tạ sẽ không còn giúp ích gì được cho chiều cao của bạn. Mỗi ngày dành 1 -2 tiếng đạp xe, bơi lội sẽ giúp cho chiều cao của bạn được cải thiện đáng kể.


Vận động khoa học

Tập luyện thể thao thường xuyên cũng là cách tăng chiều cao tuổi 19 cho nam, mà đặc biệt là thường xuyên chơi bóng rổ, bơi lội. Chú trọng những bài tập tăng chiều cao cho nam với sức bật như bật cóc, leo thang nó giúp chân phát triển một cách tối đa nhất!

Cần chú ý, nên khởi động 1 phút trước và sau khi tập luyện. Tránh tuyệt đối không tập tạ đứng trong khoảng thời gian này nhé!

Nằm đúng tư thế cho xương phát triển

Khá nhiều người không biết việc quan trọng của tư thế khi nằm ngủ sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của chiều cao. Những tác động nhỏ của tư thế nằm lâu dần sẽ tác động đến xương và quá trình kéo dài xương khi đi ngủ. Chính vì thế tập thói quen cho tư thế chuẩn khi đi ngủ là điều rất quan trọng cho cách tăng chiều cao ở tuổi 19.

- Tư thế nằm ngửa: Tốt nhất nên chọn gối mềm, mỏng dễ nằm để cho đầu, cổ và vai nằm trên một đường thẳng khi ngủ. Nên sử dụng một chiếc gối chèn dưới chân (cụ thể là phần đầu gối khi nằm ngửa) để tạo điều kiện cho xương phát triển tốt hơn.

- Tư thế nằm nghiêng: Điều đầu tiên cần thực hiện là tập thói quen ngủ gối mềm, mỏng. Để hai chân gác lên gối ôm và hơi cong gối về phái trước. Thẳng lưng, hai chân song song nhau, mặt nhìn thẳng. Tìm hiểu bí quyết làm sao để cao thêm 10 cại tai Nhipsongphunu


Hình ảnh đã đăng


Về tập luyện:

• Nâng yên xe đạp đến mức vừa phải, đạp xe khoảng 90 phút mỗi ngày.

• Mỗi ngày đu xà khoảng 3 lần, mỗi lần từ 5 - 10 phút.

• 1 giờ đi bơi. Bơi giúp các khớp bị kéo căng liên tục, nó sẽ thúc đẩy chiều cao của bạn tăng lên.

• Ngoài ra bạn có thể thiết lập tập luyện các môn như cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ, nhảy cao, nhảy xa, đánh đu, nhảy dây, bóng đá… chơi ít nhất 30 phút mỗi ngày.

• Đeo tạ chân khoảng 01 kg, nằm trên giường hoặc trên bàn cao với bàn chân đeo tạ ở khớp mắt cá chân thõng xuống đất.

Các nhà nghiên cứu cho rằng, tập luyện phù hợp giúp tăng sự trao đổi chất và tuần hoàn máu, tăng tiết hormone tăng trưởng (GH), tăng khối lượng xương. Tập luyện cường độ cao tập 1,5 - 2 giờ mỗi ngày có thể làm tăng GH đến 3 lần. Tham khảo thêm về thuốc tăng chiều cao tại đây






0 người đang đọc chủ đề này

0 thành viên, 0 khách, 0 người xem ẩn danh

dd
Giao lưu kết bạn Mảnh đất tình yêu Thế giới giải trí Hình ảnh đẹp Văn hóa nghệ thuật Học hỏi, trao đổi Âm nhạc


Copyright © 2017 Your Company Name